Vận chuyển & giao nhận

1. Phương thức giao hàng

Khách hàng có thể thực hiện Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên website của NKX. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng.

Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của tất cả khách hàng, NKX có quyền từ chối các Đơn Đặt Hàng thuộc (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau:

a.  Nếu khách hàng không tuân thủ bất kỳ quy định, chính sách nào của NKX, NKX có quyền từ chối Đơn đặt hàng của khách hàng cũng như đình chỉ hoặc chấm dứt Tài Khoản Người Dùng của khách hàng vĩnh viễn mà không cần thông báo trước.

b.  Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng và NKX đã nhận được Đơn Đặt Hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng và/hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline 0903821839 của NKX và làm theo hướng dẫn.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. NKX có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác.

NKX hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

  • Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận.
  • Giao hàng toàn quốc

Phí giao hàng:  MIỄN PHÍ HOẶC CÓ THU PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Phí vận chuyển được tính toán theo giá của đơn vị vận chuyển. Trong một số trường hợp được khuyến mãi, phí giao hàng là hoàn toàn miễn phí. Khi có khuyến mãi phí giao hàng, NKX sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Giao hàng tới 63 tỉnh, thành phố trong phạm vi cả nước.

Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào loại hình dịch vụ/ hình thức gửi hàng, NKX sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng.

Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp hoặc chuyển phát.

Trước khi chuyển hàng, NKX sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian  và cước phí giao hàng (nếu có).

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng nếu có: Không

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của NKX thì NKX sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).